Tổng hợp mạch thông dụng led tòa nhà

Mạch điều khiển led trang trí tòa nhà K-4000CK - K-4000CK With SD card

Tổng hợp mạch thông dụng led tòa nhà

Led tòa nhà là một trong những đột phá mới trong ngành led thế kỷ 21. Các tòa nhà cao tầng, chọc trời được khoác lên mình chiếc áo bằng led với đủ các màu sắc rực rỡ. Hơn nữa là đầy đủ các hình ảnh, thương hiệu và hiệu ứng giúp tòa nhà rực rỡ giữa đêm tối. Có thể nói Led tòa nhà là hình ảnh thực tế cho một thành phố đa sắc màu, sức sống của thành phố.

Nhưng, hiện tại ở Việt Nam còn đang rất mới. Việc lựa chọn một nhà cung cấp và thi công uy tín chất lượng cũng đang được các nhà đầu tư cân đo đong đếm vì giá cả. xong không thể phủ nhận hết các giá trị mà nó mang lại. Ledbeco cũng là những lựa chọn hàng đầu cho quý khách tham khảo và lựa chọn.

Để được một công trình chất lượng ngoài led phải chất lượng. thì mạch led cũng là thứ mà khách hàng đặc biệt quan tâm vì nó là linh hồn của công trình. dưới đây ledbeco sẽ có bài viết Tổng hợp mạch thông dụng led tòa nhà để giúp quý khách hàng có cái nhìn khách quan và tùy quy mô để lựa chọn hợp lý.

các Quý vị có thể xem thông tin các mạch: Tại đây

Tổng hợp mạch thông dụng led tòa nhà

Trên thì trường có rất nhiều loại mạch, dưới đây và một số mạch tthoong dụng, quý khách có thể xem qua thông số….

Thống số kỹ thuật T-1000S, K-1000C, K8000C

Cơ chế hoạt động và cách đấu nối

Chúng tôi sẽ lấy ví dụ ở mạch K-8000C

Đây là hình ảnh chiếc K-8000C

Với số lượng led ít. chúng ta có thể dùng 1 mạch và cách đấu nối như trên

Đối với số lượng led nhiều chúng ta phải dùng 2 mạch trở lên sẽ có sơ đồ khác.

Các bạn theo dỗi xu thế mới tại Page FB: Ledbeco

Hoặc xem video hướng dẫ tại: Youtube


Bạn nhận được gì khi mua các sản phẩm ở công ty LEDBECO?

  • Sản phẩm chất lượng: Toàn bộ sản phẩm đầu vào của chúng tôi đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng cả kỹ thuật & ngoại hình.
  • Giá cả hợp lý: Tất cả các sản phẩm của LED BECO đều có giá hết sức ưu đãi. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để thương lượng giá.
  • Hỗ trợ: Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có chuyên môn tốt cộng với sự nhiệt tình cao. Khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa 24/7 ngay cả khi khách hàng không mua hàng của LED  BECO.
  • Liên Hệ: Mr lâm 0977633936 hoặc truy cập Ledbeco.vn
Gọi điện thoại
0977.63.39.36